Giám Sát An Toàn

TrungNamEC
Tổng quan công việc
Vị trí Giám Sát An Toàn
Chức vụ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Bảo hộ lao động, kỹ thuật, môi trường.
Mức lương Thỏa thuận
Số lượng ứng tuyển 01
Địa điểm làm việc TP. Hồ Chí Minh
Giới tính Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ 30/11/2025

Mô tả công việc

 Triển khai và Giám sát ATLD trực tiếp tại Dự án/Công trường:

–             Giám sát, kiểm tra hàng ngày việc tuân thủ các nội quy, quy chế, quy trình, biện pháp bảo đảm ATVSLĐ, PCCC của người lao động và nhà thầu trên công trường.

–             Thực hiện nhận diện mối nguy, phân tích và đánh giá rủi ro liên quan đến ATLD trong từng khu vực sản xuất/thi công.

–             Kiểm tra và theo dõi việc cấp phát, sử dụng Phương tiện Bảo vệ Cá nhân (PTBVCN) và sự tuân thủ của người lao động.

–             Kiểm tra, giám sát an toàn máy móc, thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về ATVSLĐ tại hiện trường.

–             Lập biên bản xử lý các trường hợp vi phạm nội quy ATLD theo quy định của Công ty/Dự án.

–             Có quyền ngừng thi công tạm thời nếu phát hiện các vấn đề mất an toàn nghiêm trọng, sau đó báo cáo cấp trên để có phương án giải quyết.

–             Đào tạo, Huấn luyện và Truyền thông ATLD:

–             Tổ chức các buổi huấn luyện, sinh hoạt phổ biến ATVSLĐ đầu vào/định kỳ, đột xuất cho người lao động.

–             Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo nhân viên, công nhân về quy tắc, quy trình an toàn tại nơi làm việc.

–             Theo dõi cấp phát bảo hộ lao động và giám sát sự tuân thủ thực hiện của người lao động.

Hồ sơ, Báo cáo và Điều tra Sự cố:

–             Lập hồ sơ an toàn vào dự án cho máy móc vận hành và hồ sơ an toàn cho người lao động.

–             Lập báo cáo, nhật ký hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về công tác ATLD theo từng công việc, từng dự án.

–             Tham gia điều tra, giải quyết các sự cố/tai nạn lao động xảy ra trên công trường, xác định nguyên nhân và đề xuất biện pháp khắc phục.

Hỗ trợ công tác hệ thống :

–             Phối hợp với Chuyên viên/Trưởng phòng ATLD để hoàn thiện hồ sơ pháp lý và xây dựng các quy trình, biện pháp ATVSLĐ.

–             Thực hiện các công việc khác trong chuyên môn do cấp trên giao.

–             Hỗ trợ tổ chức các buổi huấn luyện, sinh hoạt phổ biến ATVSLĐ đầu vào/định kỳ, đột xuất cho NLĐ.

Yêu cầu công việc

1.  Yêu cầu chung

+ Trình độ học vấn:

–          Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Bảo hộ lao động, kỹ thuật, môi trường.

+ Kinh nghiệm:

–          Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

2.  Kỹ năng chuyên môn

+ Hiểu biết về pháp luật:

–          Nắm vững  và có khả năng tìm kiếm các VBPL mới về ATVSLĐ.

–          Sử dụng được dịch vụ hành chính công: Khai báo thiết bị NN ATVSLĐ với cơ quan nhà nước.

+ Kỹ năng ngoại ngữ : tiếng anh (giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu)

+ Thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).

+ Có kỹ năng sử dụng các công cụ AI như ChatGPT, hoặc các nền tảng tự động hóa để tối ưu hóa công việc.

3.  Kỹ năng quản lý và giao tiếp

–          Có khả năng giao tiếp, nhạy bén và xử lý tốt công việc, tình huống;

–          Sử dụng thành thạo MS Office, Outlook;

–          Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm, quản lý thời gian tốt, quản lý công việc hiệu quả.

4.  Phẩm chất cá nhân

–          Ham học hỏi, biết xử lý giải quyết vấn đề;

–          Làm việc nhóm và quản lý thời gian;

–          Có sáng tạo trong công việc .

5.  Ưu tiên

–          Có chứng chỉ huấn luyện ATVSLĐ.

–          Có kiến thức/ chứng chỉ về ISO (9001, 14001, 45001).

 

Mức lương & Quyền lợi

•    Phụ cấp: Cơm trưa, xăng xe, điện thoại, …;

•    Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;

•    Tham gia bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN;

•    Thưởng trúng thầu dự án;

•    Thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh thu hàng quý, lương tháng 13,14…;

•    Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;

Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện;

•    Thời gian làm việc: theo thời gian làm việc tại công trường do BCH quy định ( 08h/ ngày, từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần);

 

Liên Hệ

  • Phòng Hành chính Nhân sự: Ms Quyên 083.470.7579
  • Email: tuyendung.tnec@trungnamgroup.com.vn
  • Địa chỉ: 7/1 Thành Thái, Phường Diên Hồng, Tp.HCM
  • Nơi làm việc: Tại BCH công trình các Dự án
Vị trí tuyển dụng khác